We are Online Market of organic fruits, vegetables, juices and dried fruits. Visit site for a complete list of exclusive we are stocking.

Usefull links

Contact us

Nutrepreme ProMorning จัดงานฉลอง “ProMorning Award Winning Celebration by Nutrepreme”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Nutrepreme ProMorning ได้จัดงานฉลอง “ProMorning Award Winning Celebration by Nutrepreme” ณ The Parq พระราม 4

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ อาจารย์ประจำหลักสูตรวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ มาบรรยายในหัวข้อ “Eat breakfast like a king” ชี้ให้เห็นความสำคัญของการทานอาหารเช้า และคุณหมอจ๋า พญ. อัญวีณ์ เกียรติอภิพงษ์ หรือ หมอจ๋า กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวทรีพรีม จำกัด แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกันและการชะลอวัย Preventive Medicine และ Anti-Aging Medicine ที่อยากให้คนไทยยกระดับการรักษาสุขภาพ โดยป้องกันการเกิดโรคเรื้อรังด้วยการทานอาหารเช้าให้เป็นยาในวันนี้ ก่อนที่จะต้องกินยาเป็นอาหารในวันข้างหน้า

จึงได้คิดค้นสูตร วิจัย และพัฒนา อาหารเช้าสูตรสารอาหารครบถ้วน ด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน เกลือแร่ และสารอาหารที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ตื่นตัวในยามเช้า ได้แก่ เวย์โปรตีน ซึ่งเป็น Complete Protein ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน ผสานด้วยโปรตีนจากข้าวโอ๊ต นำทั้งโปรตีนจากสัตว์และพืชมาผสานกัน, คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ที่มาจากผลฟักทอง มันเทศหวานสีม่วง, ไขมันจากน้ำมัน MCT และน้ำมันรำข้าว ซึ่งเป็นแหล่งของโอเมก้า 9 ช่วยลดการเกิดคอเลสเตอรอล ลดการอักเสบระดับเซลล์ และ MCT Oil ที่สามารถทำให้อิ่มเร็ว และดูดซึมไปใช้เป็นพลังงานได้ในทันที โดยไม่เกิดการสะสม นอกจากนี้ยังมี วิตามิน, เกลือแร่ และ ใยอาหาร ที่เทียบเท่ากับการกินผัก และสลัดจานเล็กๆ และที่สำคัญคือมีสารสกัดจากข่า ที่มีผลงานวิจัยยืนยันว่า ช่วยเพิ่มความสดชื่นตื่นตัวได้ยาวนานถึง 5 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้เกิดภาวะ caffeine crash เหมือนกาแฟ

และด้วยความโดดเด่นเรื่องสารอาหารของ “ProMorning” ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างประเทศ Nutrepreme ProMorning จึงคว้า 3 รางวัล ระดับประเทศและระดับโลก ณ Kingston University, London UK 2 ปีซ้อน ได้แก่

รางวัล Future Food Award 2023 จากโครงการ “Future Food การสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตรสู่อาหารแห่งอนาคต” โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

รางวัล Gold Award of International Invention จัดขึ้นครั้งที่ 5 ณ Kingston University กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

รางวัล Special Award of Outstanding Invention (รางวัลพิเศษสำหรับนวัตกรรมที่มีความโดดเด่น) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการรายเดียวของประเทศไทยที่ได้รับ 2 รางวัลนี้ จาก กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2

3 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจตอกย้ำความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ Nutrepreme ProMorning ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นนวัตกรรมอาหารเช้าคุณภาพ สารอาหารครบ จบในซองเดียว ดื่มง่าย แค่ฉีกซองชงกับน้ำ 150 – 180 มล. ก็ได้สารอาหารครบถ้วน พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดชื่น แข็งแรงทั้งกายและใจ

“1 นาที ทุกเช้า กับ Nutrepreme ProMorning”

“เริ่มวันใหม่อย่าง Pro ชีวิตก็ Pro ไปอีกขั้น”

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare